- Tường thuật Ngày Hội Phong Thần Nghệ An.

Không gian lãnh địa Việt Net – thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An ngày 31/05/2008 vừa qua đã  bừng lên một sức sống mới làm nức lòng kỳ nhân hội tụ bốn phương. Vượt ngoài dự kiến ban đầu, hàng trăm kỳ sĩ hội tụ về đây với mong ước được thi đấu và rạng danh ngay chính quê hương Nghệ An.

Các hoạt động đã thật sự thu hút người chơi. Những nụ cười thường trực trên môi, sự rộn ràng náo nức của bước chân khai hội và nhiệt huyết ngút trời trong cuộc phân tranh khốc liệt Kỳ Sĩ Tranh Hùng đã thắp lên ngọn lửa hùng thiêng tại xứ sở hiền hòa Nghệ An.

Anh tài hội tụ sum vầy niềm vui

Đáo hội náo nức, mê say đón chờ

Chưa bao giờ Nghệ An lại ngập tràn tiếng cười, hân hoan rộn rã đến thế! Chưa bao giờ kỳ tài lại được đắm mình trong không gian gần gũi thân tình lẫn kịch tính đến thế! Lãnh Địa Việt Net hôm ấy đã hòa trộn nhiều dư vị thật khó quên.

Nóng lòng chờ đợi giải đấu hùng anh

Vui hết mình, cười hết sức và song song đó là những nỗ lực bứt phá cho cuộc đua tranh Kỳ Sĩ Tranh Hùng long trời lở đất giữa những anh tài kỳ sĩ vô đối tại bản địa. Với niềm tin quyết thắng, thế trận uy thâm, các chiến đội bước vào cuộc đua tranh với khí thế ngút trời, quyết một phen sống mái vươn xa toàn cõi hùng anh.

Cuộc chiến ngay hồi đầu đã dấy lên một không khí căng thẳng, kịch tính tột cùng. Hừng hực khí thế, sát khí đằng đằng, những chiến đội với lực lượng cân đối, tài sức đua chen. Một thế trận sấm vang chớp giật vang lừng Tam Giới đã được triển khai.

Đông đúc kỳ tài, cộng đồng huyên náo

Kề vai bá cổ, dõi mắt trông theo

Căng thẳng tột cùng chiến trận hùng thiêng

Những chiến lược tinh thâm, kinh nghiệm chiến trận bấy lâu ẩn mình nay được tung ra trước đông đảo quần hùng. Trước sự kinh hòang lẫn ngưỡng mộ của cộng đồng thân hữu, 4 chiến đội dũng mãnh xuất sắc Sát Thủ, Trung Đông, Nghệ An Pro, Vip Nghệ An đã băng qua những bức tường thành vững chắc, vào vòng thế trận tàn khốc tiếp theo.

Tung đòn hiểm khốc quyết chiến về đầu

Sau phút giây căng thẳng, không gian như ngưng đọng bởi những chiêu thức tốc vang sấm giật được 4 đội tung ra trong trận chiến thập tử nhất sinh, quyết tâm lưu danh ba cõi. Những chiến đội tinh anh dũng mãnh đã vận dụng những chiến thuật độc nhất vô nhị quyết một phen sống mái bước lên đài vinh danh sử sách ba cõi.

Chú tâm theo dõi động viên hết mình

Chen vai khán trận thưởng lãm say mê

Trận chiến nào cũng có kẻ thắng người thua, thế cuộc nào cũng đến hồi hạ màn. Cuối cùng 2 đội hùng mạnh nhất là Sát Thủ Trung Đông đã có những bức phá ngoạn mục hiển lộ thần uy trước sự ngưỡng mộ của đối thủ lẫn kỳ tài tham gia hội.

Những thế trận kinh hồn bạc vía, khuynh đảo càn khôn, chấn động Tam Giới đã khép lại khi Sát Thủ rạng ngời trên đài vinh quang trong sự kỳ vọng của bạn bè thân hữu.

Sát thủ vinh danh anh tài hiển lộ

Với những nhiệt tình, khí thế hăng say của kỳ tài nơi xứ Nghệ hùng thiêng đã thắp sáng cả không gian, đóng góp to lớn cho sự thành công vang dội của ngày hội lần này.

Pháp chủ kính bút